[Onmyoji Arena] ข้อมูลสกิลและแนวทางการเล่น Kyonshi Imoto

472

Kyonshi Imoto ผีกัดอย่ากัดตอบ แล้วผีโดดตบล่ะ? วิ่งซิ… ถ้าทันนะ ใน Onmyoji Arena นั้นน้องผีดิบตนนี้เป็นนินจาที่จะว่าคล่องตัวก็คล่องตัว จะว่าเล่นยาก ก็เล่นยาก เพราะด้วยพาสซีพที่ทำให้การควบคุมตัวเธอนั้นเปลี่ยนไปชั่วขณะนั้น มากพอที่ถ้ากดพลาดนิดเดียวความบรรเทิงก็จะถามหาทันที แต่ถ้าใช้ให้ถูกทาง เธอจะดีดยิ่งกว่าน้องหมาห่างเจ้านายไปเป็นปีซะอีก

ตำแหน่ง : Ninja
ความชำนาญ : Burst / Charge
ความยาก : 5 (Hard)
DPS : A
Agile : A
Buff : C
Survive : C
Control : C

 

Skill

ภาพ ชื่อสกิล ชนิด ความสามารถ
  Let’s Play
Natural Passive เมื่อใช้สกิลหรือเมื่อน้องหมา Tomato กลับมาหา เธอจะกระโดดและทำความเสียหายเวทย์ 55 (+40% AP) (+15 ต่อเลเวล) ใส่ศัตรูทั้งหมดในรัศมี
  Baddie Begone
Passive ศัตรูที่ถูกเธอสกิลของเธอจะได้รับแต้ม Hex 1 แต้ม โดยแต้ม 1-2 แต้มจะทำให้ติด Slow 35/40/45/50/55% เป็นเวลา 1.5 วินาที
หากมี 3 แต้มจะทำความเสียหายเวทย์ 60/105/150/195/240 (+80% AP) และทำให้ติด Stun 1 วินาที พร้อมกับมีคูลดาวน์ 5 วินาทีก่อนจะได้รับแต้ม Hex อีก
  Sic’ em!
Active Cooldown : 8/7.5/7/6.5/6
MP Cost : 50/60/70/80/90
น้องหมาพุ่งไปยังไปทิศที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทย์ 100/155/210/265/320 (+60%) แก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ ก่อนจะวิ่งกลับมาเมื่อสุดทาง
  Here I Am!
Active Cooldown : 14/13.5/13/12.5/12
MP Cost : 60/65/70/75/80
กระโดดไปยังจุดที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทย์ 40/70/100/130/160 (+25% AP) ให้กับศัตรูทั้งหมดในจุดที่เธอกระโดดไป ก่อนจะได้รับโล่ป้องกันความเสียหาย 120/170/220/270/320 (+90% AP) หน่วย
  Dog Attack
Ultimate Cooldown : 30
MP Cost : 100
สั่งน้องหมาไล่โจมตีชิกิกามิเป้าหมายที่กำหนดไว้ น้องหมาจะวิ่งไปกลับระหว่างเธอและเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 70/145/220 (+25% AP) ให้แก่เป้าหมายในแต่ละครั้ง โดยน้องหมาจะหยุดวิ่งเมื่อวิ่งครบ 5000 หลา หรือวิ่งไปกลับครบ 5 ครั้ง
เป้าหมายสามารถสลัดน้องหมาให้หลุดได้ด้วยการวิ่งหนีจากน้องหมาให้ไกลเกิน 1800 หลา

 


แนวทางการอัพสกิล


แนวทางการเล่น Kyonshi Imoto

  • พาสซีพ Let’s Play จะทำงานต่อเมื่อเธอใช้สกิล หรือใช้เมื่อ Tomato วิ่งกลับมาหาเธอจากสกิล Sic’ em! หรือ Dog Attack (ทุกครั้ง) ดังนั้นให้กะจังหวะการเคลื่อนที่ให้ดี เนื่องจากการกระโดดของเธอนั้นจะมีระยะพอสมควรเลยพอดี อาจจะทำให้โดดไปยังตำแหน่งที่ไม่ต้องการได้ง่ายๆ (กระโดดข้ามกำแพงไม่ได้)
  • ผลของยันต์ Baddie Begone นั้นจะติดต่อเมื่อศัตรูได้รับความเสียหายจากสกิล Sic’ em! กับ Here I Am! และพาสซีพกระโดดของเธอเท่านั้น แผ่นยันต์จะติดอยู่เป็นเวลาราวๆ 6 วินาที หากสะสมได้ครบ 3 ใบมันจะระเบิดออกและทำให้ติด Stun จากนั้นศัตรูตัวนั้นจะไม่สามารถติดยันต์ได้อีกชั่วคราว (5 วินาที)
  • Sic’ em! เป็นท่าในการ Harass และช่วยให้เธอใช้พาสซีพกระโดดได้ง่ายขึ้น ตัวสกิลนี้จะสามารถทำให้ติดผลพาสซีพ 3 แต้มได้ด้วยตัวมันเอง โดยมีการใช้งานคือเล็งสกิลให้โดดศัตรู และกระโดดทับอีกฝ่ายครั้งหนึ่ง เมื่อน้องหมาวิ่งกลับมาถึงตัวจะกระโดดได้อีกที ครบ 3 ครั้งพอดี แต่สิ่งที่ทำยากที่สุดคือการกะจังหวะกระโดดของเธอ ไม่ให้ตัวเองรนจนเกินไปและโดดพลาดซะเอง
  • ระหว่างกำลังถอยหนีหรือไล่ตาม การใช้ Sic’ em! เพื่อเพิ่มระยะห่างในการวิ่งด้วยผลการกระโดดเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธพื้นฐานของเธอเลยล่ะ
  • Here I Am! เป็นท่ากระโดดเปิดหรือหนีธรรมดาๆ ใช้ทำความเสียหายเพิ่มเติมได้ และทำให้เธอมีโล่ช่วยป้องกันความเสียหายได้ในระดับหนึ่ง ถ้าหากพบว่ามีความเสี่ยง โดดป้อมยิงไล่หลัง สกิลลอยจี้ตูด การกระโดดช่วยชีวิตเธอได้ ไม่มากก็น้อย(?) นอกจากนี้ด้วยผลพาสซีพ ทำให้ถ้าใช้กระโดดตามหรือหนีนั้น เธอจะไปได้ไกลมากๆ
  • ระวังการใช้ Here I Am! เนื่องจากเกมจะล๊อคเป้าโดดใส่ศัตรูอัตโนมัติ ควรกดใช้และเลือกตำแหน่งด้วยตัวเองจะดีกว่า
  • Dog Attack จะไม่ทำให้เกินผลพาสซีพระหว่างที่น้องหมาวิ่งไปงับแต่ละครั้ง แต่จะทำให้ผลของ Baddie Begone ทำงานอยู่ ซึ่งเธอจะกระโดดได้ทุกครั้งที่น้องหมาวิ่งกลับมา (และตอนกดใช้สกิลครั้งแรก) ทำให้เธอรักษาระยะที่ต้องการระหว่างตัวเธอกับศัตรูได้ดี (และโดยมาก มักจะเป็นการโดดเหยียบศัตรูไปเรื่อยมากกว่าจะเว้นระยะห่างที่ทำได้ยากกว่า)
  • ระหว่างใช้ Dog Attack นั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้ Sic’ em! ได้ตามปกติ ไม่ต้องกลัวน้องหมาแยกร่างไม่ได้นะ

ไอเทมแนะนำสำหรับ Kyonshi Imoto

-อ่านข้อมูล Item ทั้งหมดภายในเกม-


Spell แนะนำ

รูป Spell ชื่อ Spell ความสามารถ คูลดาวน์ (วินาที)
Flash วาร์ปเป็นระยะทางสั้นๆ สามารถข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้ 120
Heal ฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเองทันที 125 (+25 ต่อเลเวล)หน่วย และทำให้ได้รับความเสียหายลดลง 15% เป็นเวลา 3 วินาทีด้วย 90
Subdue ทำความเสียหายจริง 425 (+43 ต่อเลเวล) ให้กับสัตว์ป่าหรือครีป
ถ้าเป้าหมายเป็นสัตว์ป่า จะช่วยเพิ่มพลังชีวิต 150 (+10% ของพลังชีวิตสูงสุด) ด้วย
40

 

แม้ว่าเธอจะดีดเป็นม้า แต่ Flash ก็ยังช่วยให้อะไรที่เธอหนีไม่ทันจนไม่รอด กลายเป็นรอดได้ และไล่ตามไม่ทันกลายเป็นทันได้อยู่ดี ตัวเธอนั้นไปได้ทั้ง Top และ Jungle แต่จะไปเลนไหนนั้นก็ควรจะพกพาสเปลให้เข้ากัน เช่น Top ก็ควรจะหิ้วปีก Heal ไปด้วย ส่วนการไป Jungle นั้นก็ควรจะมี Subdue ติดตัวไว้

-อ่านข้อมูล Spell ทั้งหมดภายในเกม-


Onmyodo แนะนำ

AP พลังเวทย์ +8.1
Extract ดูดเลือด(สกิล) +3.5%
CD ลดคูลดาวน์ +5%
Feather Sigil เพิ่มพลังโจมตี +2.5 และพลังเวทย์ 3.5 เมื่อทำการสังหาร หรือช่วยเหลือในการสังการชิกิกามิศัตรูได้ ซ้อนทับได้ 16 ครั้ง
Occult: Panther Mual การโจมตีปกติ หรือใช้สกิลต่างกันจะทำให้เป้าหมายติดตรา Panther เมื่อมีตรา 2 ดวง การโจมตีปกติครั้งต่อไปของผู้ใช้ จะสร้างความเสียหายเวทย์ (+25% Bonus AD)(+10% AP)(+2% จากพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู)(+8 ต่อเลเวล) เพิ่มเติม คูลดาวน์ 18 วินาที
Mortality สร้างความเสียหายได้มากขึ้น 5% เมื่อโจมตีใส่ชิกิกามิที่มีพลังชีวิตมากกว่า 70%

 

-อ่านข้อมูล Onmyodo ทั้งหมดภายในเกม-


Facebook Comments